สั่งซื้อสินค้ากับเรา

การสั่งซื้อ

ด้วยระบบการสั่งที่ง่าย เหมาะกับคนไทยทุกเพศทุกวัย สั่งได้ปลอดภัย ไม่วุ่นวาย ไม่ซับซ้อนหรือต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวมากมาย อยากปรึกษาอะไร อยากสั่งของเซ็ตไหน

สามารถทำได้ใน 3 ขั้นตอน

 1. ทักหาบิวผ่าน

 2. แจ้งปัญหาผิว หรือ สั่งซื้อเซ็ตสินค้าที่อยากได้ 

ชำระเงิน

1. บิวทำการสรุปยอด แจ้งบัญชีโอนเงิน

2. ลูกค้าโอนเงิน ส่งสลิป แจ้งที่อยู่ในการจัดส่ง จากนั้นคุณลูกค้ารอรับของที่บ้านได้เลยค่ะ (บิวจะมีการแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า EMS Tracking ส่งไปยังมือถือของคุณลูกค้าค่ะ)

ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง

  • คุณลูกค้าสามารถเข้ามาตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าได้ง่าย ๆ โดยคลิกที่ลิงก์ เช็คสถานะ จากนั้นให้ใส่ นามสกุล หรือ เบอร์โทรศัพท์ ที่ให้กับทางร้านลงไป และกดค้นหาได้เลยค่ะ
  • ในกรณีพบปัญหา ให้ติดต่อไลน์ของทางฝ่ายบริการลูกค้าได้เลยค่ะ
  • ตรวจสอบสถานะสินค้า: https://www.thbof.com/status/?shop=BeautyToHomes

 

การตัดรอบส่งของ

  • ส่งไวมาก ตัดรอบทุกเที่ยงคืน สั่งวันนี้ ส่งวันพรุ่งนี้ อีก 1-3 วันได้ของแล้วค่ะ
  • ส่งของทุกวัน ยกเว้นวันที่ไปรษณีย์ปิดทำการ เช่น วันอาทิตย์ วันหยุดยาว วันหยุดราชการ หรือวันหยุดประจำปี
  • ลูกค้าโอนเงิน ส่งสลิป แจ้งที่อยู่ในการจัดส่ง จากนั้นคุณลูกค้ารอรับของที่บ้านได้เลยค่ะ (บิวจะมีการแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า EMS Tracking ส่งไปยังมือถือของคุณลูกค้าค่ะ)
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามสถานการณ์จัดส่ง ทักหาบิวที่ LINE ID: @HappyShop

สามารถเปลี่ยนและคืนสินค้าได้หรือไม่

สามารถทำได้ในกรณีที่สินค้าอยู่ในสภาพเดิม (ไม่ได้มีการเปิดใช้งาน กล่องยังสมบูรณ์อยู่) โดยคุณลูกค้าต้องส่งกลับภายใน 14 วันหลังจากได้รับของค่ะ รบกวนคุณลูกค้าช่วยแพ็คของกลับมาให้อยู่ในสภาพดีและปลอดภัย จะได้ไม่เกิดความเสียหายในระหว่างการจัดส่งค่ะ

 

ถ้าอยากเปลี่ยนหรือคืนสินค้า ต้องทำยังไงบ้างคะ

  • สำคัญมากค่ะ เมื่อคุณลูกค้าได้รับกล่องพัสดุแล้ว ก่อนแกะเทปกาวเปิดกล่อง บิวรบกวนคุณลูกค้าช่วยถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อใช้เป็นประโยชน์และหลักฐานสำหรับการเปลี่ยนและคืนสินค้าค่ะ
  • เมื่อเปิดกล่องออกมาแล้วพบว่าสินค้าที่ได้รับความเสียหายจากการจัดส่ง ให้ทำการส่งคลิปวีดีโอมาให้บิวที่ทาง LINE ID: @HappyShop ค่ะ บิวจะทำการส่งของใหม่ไปเปลี่ยนให้ทันทีค่ะ

 

ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนและคืนสินค้า

ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่ะ ยกเว้นการเปลี่ยนหรือคืนเป็นผลมาจากความผิดพลาดของทางผู้จัดส่งหรือทางร้าน บิวจะเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมดค่ะ

ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ที่จะรับคืนและเปลี่ยนสินค้าในกรณีที่สินค้ามีปัญหาอันเกิดจากความผิดพลาดของผู้จัดส่งหรือทางร้านเท่านั้นค่ะ